<input type="text" name="txtName" onblur="document.getElementById('TextBox1').value=this.value;" /> <asp:TextBox ID="TextBox1" runat="server"></asp:TextBox>
<link rel ="Stylesheet" media="all" type="text/css" href="Scripts/jquery-ui.css" /> <link rel ="Stylesheet" media="all" type="text/css" href="Scripts/jquery-ui-timepicker-addon.min.css" /> <script type="text/javascript" src="Scripts/jquery-1.10.2.min.js" ></script> <script type="text/javascript" src="Scripts/jquery-ui.min.js" ></script> <script type="text/javascript" src="Scripts/jquery-ui-timepicker-addon.min.js" ></script> <script type="text/javascript" src="Scripts/jquery-ui-sliderAccess.js" ></script> <script type="text/javascript"> $(function () { $("#dateInput_in").datetimepicker({ altField: "#timeInput_in", changeMonth: true, changeYear: true, dateFormat: 'dd/mm/yy', timeFormat: "HH:mm" }); }); </script> <tr valign="middle"> <td class="auto-style3"> วันที่รับเข้า </td> <td class="style2"> <input type="text" name="dateInput_in" id="dateInput_in" value="" onblur="document.getElementById('Textbox_dateInput_in').value=this.value;" /> <asp:TextBox ID="Textbox_dateInput_in" runat="server" Visible="false"></asp:TextBox> เวลา <input type="text" name="timeInput_in" id="timeInput_in" value="" onblur="document.getElementById('Textbox_timeInput_in').value=this.value;" /> <asp:TextBox ID="Textbox_timeInput_in" runat="server" Visible="false"></asp:TextBox> น. </td> </tr>
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง