<script type="text/javascript" src="js/jquery.min.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/jquery.maskedinput-1.3.min.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/ui/ui.core.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/ui/ui.datepicker.js"></script> <script type="text/javascript"> $(function () { $('#Birthday').datepicker({ yearRange: '-80:+1', changeMonth: true, changeYear: true }); }); </script>
<asp:Content ID="ContentPlaceHolderhead" ContentPlaceHolderID="head" Runat="Server"> <script type="text/javascript" src="js/jquery.min.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/jquery.maskedinput-1.3.min.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/ui/ui.core.js"></script> <script type="text/javascript" src="js/ui/ui.datepicker.js"></script> <script type="text/javascript"> $(function () { $('#Birthday').datepicker({ yearRange: '-80:+1', changeMonth: true, changeYear: true }); }); </script> </asp:Content>
<%@ Master Language="VB" CodeFile="MasterPage.master.vb" Inherits="MasterPage" %> <!DOCTYPE html> <html xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml"> <head runat="server"> <title></title> <link href="css/screen.css" rel="stylesheet" /> <asp:ContentPlaceHolder id="head" runat="server"></asp:ContentPlaceHolder> </head> <body><form id="form1" runat="server"> <div class="container"> <div class="mainbar"><h2><BR />All information </h2> menu menu</div> <div class="sidebar"> </div> <asp:ContentPlaceHolder id="ContentPlaceHolder1" runat="server"></asp:ContentPlaceHolder> <div class="sidebar"> </div> </div> </form> </body> </html>
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง