โค้ด อันนี้ คือ มัน จะจับเวลาไปเลื่อยๆจนจบอะครับ คือผมอยากจะได้แบบ จับเวลา
ไปที่ล่ะฉากอะครับต้องเปลี่ยนตรงไหนอะครับ
import flash.geom.Transform;
import flash.geom.ColorTransform;
var i:Number;
var tmp_mc:MovieClip;
var pair_mc:MovieClip;
var tmp_num:Number;
var hitList:Array;//ใช้เก็บ mc ที่ต้องตรวจการชน
var isNotMatch:Boolean;
stop();
start_btn.onRelease = function() {
play();
};
function setTint(a_mc:MovieClip, r:Number, g:Number, b:Number, m:Number):Void {
a_mc._tran = (a_mc._tran == undefined) ? new Transform(a_mc) : a_mc._tran;
a_mc._tran.colorTransform = new ColorTransform(1 - m, 1 - m, 1 - m, 1, r * m, g * m, b * m, 0);
}
function myRand(min:Number, max:Number) {
if (max < min) {
max = min;
}
max = max - min;
return Math.floor(Math.random() * max) + min;
}
//โค้ดจับเวลาการทำ
var FPS:Number = 24;//FPS ย่อมาจาก Frame Per Second
var timer:Number = FPS;
var second:Number = 0;
function onCountTime():Void {
timer--;
if (timer <= 0) {
second++;
time_txt.text = second;
timer = FPS;
}
}
//โค้ดการลากวางและเช็คคู่ของมัน
function onStartDrag():Void {
this.startDrag();
}
function onStopDrag():Void {
this.stopDrag();
this.checkHit();
if (isNotMatch) {
this._x = this.returnX;
this._y = this.returnY;
}
}
function onCheckAnswer():Void {
var i:Number;
for (i = 0; i < hitList.length; i++) {
tmp_mc = _root["piece" + i];
if (!tmp_mc.pair.hitTest(tmp_mc._x, tmp_mc._y, true)) {
check_mc.gotoAndStop(3);
return;
}
}
play();
}