|
|
|
ช่วย คอมไพร์ Code นี้ เป็น ไฟล์ dll ให้ทีครับ ช่วยหน่อยนะครับ ช่วย แปลง CODE นี้ เป็นไฟล์ .DLL ให้ทีครับ เพราะผมไม่รู้จะทำยังไง แล้ว |
|
|
|
|
|
|
|
ช่วยหน่อยนะครับ ช่วย แปลง CODE นี้ เป็นไฟล์ .DLL ให้ทีครับ
เพราะผมไม่รู้จะทำยังไง แล้ว
เพราะว่า C++Biluder มันฟ้องว่า "ไม่สามารถ ทำได้" = eror
หรือถ้าใครพอมีโปรแกรมที่สามารถ แปลงCODE นี้ เป็น .DLL ได้ ผมกรุณาขอหน่อยนะครับ
" ขอบคุณครับ"
Code (PHP)
void CAimClass::DoAimbot( )
{
float AimDistance, BulletDelay;
CObject* t_obj;
CObject_Weapon * weapon = gLocalPlayer->soldierinfo->ptr->ActiveWeapon;
CTemplate* pWeaponTemplate =
(CTemplate*) weapon->object_template;
float projectile_speed = player_manager->LocalPlayer->soldierinfo->ptr->ActiveWeapon->object_template->weapon_velocity;
D3DXVECTOR3 AimSpot,v3TempVec;
CPlayer * BestTarget = 0;
FLOAT Saved = (FLOAT)INT_MAX;
int BestID = -1;
for(int i = 0; i < 255; i++)
{
CPlayer* TargetPlayer = player_manager->GetPlayerByIndex(i);
BestID = i;
if ( TargetPlayer && IsValidTarget( TargetPlayer ) && IsEnemyTarget ( TargetPlayer ))
{
if(!GetBonePos(&AimSpot, BONE_HEAD, TargetPlayer))
continue;
if(!IsVisible(AimSpot, TargetPlayer, BONE_HEAD))
continue;
if(!physics_manager)
continue;
D3DXVECTOR3 target_velocity_vec(0.0f, 0.0f, 0.0f);
if (TargetPlayer->soldierinfo->ptr->object_physics)
target_velocity_vec = ( TargetPlayer->soldierinfo->ptr->object_physics->speed);
D3DXVECTOR3 bla = AimSpot - ViewMatrix[3];
AimDistance = D3DXVec3Length(&bla);
BulletDelay = AimDistance / projectile_speed;
AimSpot = AimSpot + target_velocity_vec * BulletDelay;
v3TempVec = AimSpot - ViewMatrix[3];
D3DXVec3Normalize( &v3TempVec, &v3TempVec );
if(AimDistance < Saved || !AimDistance)
{
if(i = BestID)
{
BestTarget = TargetPlayer;
BestID = i;
}
Saved = AimDistance;
}
}
}
if ( BestTarget == NULL || IsValidTarget ( BestTarget ) == FALSE )
return;
CompensateDeviation( &v3TempVec );// no spread call
float flAspectRatio = gLocalPlayer->Camera->GetInsideFOV() / gLocalPlayer->fViewFOV / 5.0f;
InputBuffer[ 4 ] = D3DXToDegree( asinf( D3DXVec3Dot(&ViewMatrix[0], &v3TempVec ) ) * flAspectRatio );
InputBuffer[ 5 ] = D3DXToDegree( -asinf( D3DXVec3Dot(&ViewMatrix[1], &v3TempVec ) ) * flAspectRatio );
}
Tag : - - - -
|
|
|
|
|
|
Date :
2010-07-02 21:09:48 |
By :
ghattipong |
View :
1174 |
Reply :
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
จะเอา ไปบักเกมส์อะไรครับ เนี่ย
|
|
|
|
|
Date :
2010-07-02 21:23:25 |
By :
Manussawin |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Load balance : Server 04
|