เช่น เดือน Jan
โปรโมชั่น ชุดที่ 1 สินค้า A , B , C
โปรโมชั่น ชุดที่ 2 สินค้า A , B , D
แต่ในเดือน Feb
โปรโมชัน ชุดที่ 1 สินค้า X , Y , Z
โปรโมชั่น ชุดที่ 2 สินค้า A , B , Z
ในลักษณะนี้รึเปล่าครับ
เพราะไม่งั้นสู้ Detail ในตารางที่ 2( ตาราง Set ของสินค้า) ก็มี Field คำอธิบาย ไว้ด้วย แบบนี้ดีกว่าไหมครับ
เพิ่ม field month เพื่อไว้เก็บว่าเป็นของเดือนไหน
อาจมี field year เพื่อเก็บ ว่าเป็นของ ปีไหนด้วย
แล้วถ้า สินค้าสำหรับเดือนที่ Jan พอผ่านเดือน Jan ไปแล้ว เราก็จะไม่ให้เบิกสินค้าส่วนของเดือน Jan แล้วจะเป็นของเดือนใหม่ เรายังจะต้องเก็บสินค้าของเดือน Jan ไว้หรอค่ะ ข้อมูลจะเยอะมากๆ เลยหรือเปล่า เพราะชุดนึงมีเป็น 10 10 รายการอะ
แล้วถ้า สินค้าสำหรับเดือนที่ Jan พอผ่านเดือน Jan ไปแล้ว เราก็จะไม่ให้เบิกสินค้าส่วนของเดือน Jan แล้วจะเป็นของเดือนใหม่ เรายังจะต้องเก็บสินค้าของเดือน Jan ไว้หรอค่ะ ข้อมูลจะเยอะมากๆ เลยหรือเปล่า เพราะชุดนึงมีเป็น 10 10 รายการอะ