<html> <head> <link rel="stylesheet" href="css/le-frog/jquery-ui-1.10.4.custom.min.css"> <script src="js/jquery-1.10.2.js"></script> <script src="js/jquery-ui-1.10.4.custom.min.js"></script> <script> $(document).ready(function(){ //ส่วนที่รับค่าจากปุ่ม buttton จากตัวอย่างค่าที่ได้ต้องเป็น 00123 }); </script> </head> <body> <input type="button" id="sendsms" value="00123" /> <form method="post" action="#"> //ส่วนนี้ต้องการรับค่าจาก jquery ในที่นี้ค่าที่ต้องการก็เป็น 00123 เช่นกัน </form> </body> </html>
<html> <head> <link rel="stylesheet" href="css/le-frog/jquery-ui-1.10.4.custom.min.css"> <script src="js/jquery-1.10.2.js"></script> <script src="js/jquery-ui-1.10.4.custom.min.js"></script> <script> $(document).ready(function(){ //ส่วนที่รับค่าจากปุ่ม buttton จากตัวอย่างค่าที่ได้ต้องเป็น 00123 var refvalue = ""; $("#sendsms").click(function(){ refvalue = $(this).val(); $("#result").val(refvalue ); }); }); </script> </head> <body> <input type="button" id="sendsms" value="00123" /> <form method="post" action="#"> //ส่วนนี้ต้องการรับค่าจาก jquery ในที่นี้ค่าที่ต้องการก็เป็น 00123 เช่นกัน <input type='text' id='result' /> </form> </body> </html>
Quote:แก้ไขให้ใหม่ครับ
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง