<!doctype> <meta charest="utf-8"> <html> <head> <meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1"> <link rel="stylesheet" href="bootstrap/css/bootstrap.min.css"> <script src="jquery/jquery-2.1.4.min.js"></script> <script src="bootstrap/js/bootstrap.min.js"></script> <title>Computer 3/2</title> </head> <body> <div class="container"> <div class="row"> <div class="btn btn-primary btn-block">สูตรคูณ</div> <form action="multiply.php" method="POST" > <div class="row"> <div class="col-md-2"> <label for="fumber">แม่สูตรคูณ</label> <input type="number" min="2" value="2" /> </div> </div> <div class="row"> <div class="col-md-2"> <input class="btn btn-primary" type="submit" value="ตกลง" /> </div> </div> </div> <div class="container"> <?php $fumber = $_POST['fumber']; for($i=1;$i<=12;$i++){ $ans = $fumber*$i; echo "$i x $fumber = ".$ans."<br>"; ?> </div> </form> </div> </div> </body> </html>
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง