รายละเอียดของการตอบ ::
ผมยืนยันตามอาจารย์ ต้องใช้เอกสารครับ
เพราะมันต้องมีหัวหน้าเซ็น
แล้วต้องไปติดต่อประกันสังคม
ที่สำคัญ หน่วยงานนั้นๆ ต้องมีประกาศระเบียบ เกี่ยวกับการลา เสียก่อน
เพราะการลาแต่ละที่เงื่อนไขไม่เหมือนกัน
การลาแต่ละประเภท ลาได้ไม่เกินกี่วันในแต่ละปี
ลาคลอด ลาเข้ารับการเกณทหาร ลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหลังจากอุบัติเหตุ ฯลฯ
ถ้าคุณจะทำระบบการลา อย่านำมาเป็นเงื่อนไขในการหักเงิน อย่านำมาเป็นหลักเกณฑ์ในการจ่ายค่าชดเชย
มันมีกฏหมายคุ้มครองอยู่
ผมแค่แนะนำว่า
แค่เก็บข้อมูล
ประเภทการลา
จำนวนวันที่ลา
วันลาคงเหลือแต่ละประเภทนั้นๆ ในปีนั้นๆ
เหตุผลในการลา
แล้วก็นำที่ได้จากการบันทึกการลา มาทำรายงานให้หัวหน้า
เพื่อพิจารณาต่อไป
ปล. ผมทำงานในฝ่ายบุคคล