รายละเอียดของการตอบ ::
ถ้าตามประสบการณ์ด้านนี้ ขอตอบเลยว่า Email สำคัญสุดครับ
- องค์กรใหญ่ๆ ส่วนมากเน้นไปที่ Email มากกว่าเพราะเรื่อง ความเป็นส่วนตัว policy หลักฐาน และอื่นๆ
- Line เหมาะสำหรับการแจ้งเตือน มากกว่า หลักฐาน ลายลักษณ์อักษร
- sms ถึงปัจจุบัน ผมไม่เคยเปิดเลยซักข้อความ
ถ้าเป็นผม ผมใช้ Email เกือบทุกกระบวนการ ยกเว้นแจ้งเตือนผ่าน notice line
ยิ่งถ้าเป็นระบบ helpdesk ที่คุณทำแล้วผมให้ Credit ไปที่ Email ครับ