<html> <head> <title>MAA DIE Control Monitor</title> <link rel="shortcut icon" type="image/ico" href="assets/img/logo.png"> <script src="assets/js/jquery.min.js"></script> <link rel="stylesheet" href="assets/css/bootstrap.min.css" /> <script src="assets/js/jquery.dataTables.min.js"></script> <link rel="stylesheet" href="assets/css/blueTable.css"> <script src="assets/js/dataTables.bootstrap.min.js"></script> <link rel="stylesheet" href="assets/css/dataTables.bootstrap.min.css" /> <style type="text/css"> </style> </head> <body> <br /><br /> <div class="container"> <h3 align="center">Data Die Stroke Control Master</h3> <br /> <div class="table-responsive"> <table id="die_data" class="blueTable"> <thead> <tr> <th width="30"> <div align="center">No.</div></th> <th width="100"> <div align="center">Customer</div></th> <th width="80"> <div align="center">Die no.</div></th> <th width="170"> <div align="center">ProductName</div></th> <th width="100"> <div align="center">Acc.Before</div></th> <th width="100"> <div align="center">ControlRegeind</div></th> <th width="70"> <div align="center">TotalUsed</div></th> <th width="70"> <div align="center">Remain</div></th> <th width="70"> <div align="center">LastRecord</div></th> </tr> </thead> <?php while($row = mysqli_fetch_array($result)) { echo ' <tr> <td align="center">'.$row["TOOLINGNO"].'</td> <td align="center">'.$row["CUSTOMER"].'</td> <td align="center">'.$row["DIESETNO"].'</td> <td align="center">'.$row["PRODUCTNAME"].'</td> <td align="center">'.number_format($row["ACCBEFORE"]).'</td> <td align="center">'.number_format($row["CONTROLREGRIND"]).'</td> <td align="center">'.number_format($row["TOTALUSED"]).'</td> <td align="center">'.number_format($row["REMAIN"]).'</td> <td align="center">'.$row["LASTUPDATEDATA"].'</td> </tr> '; } ?> </table> </div> </div> </body> </html
<style> .bgred { background-color: red; } .bgblack{ background-color: black; } </style>
if ($row["ACCBEFORE"] > $row["CONTROLREGRIND"]) { $rowclass = 'bgred'; } elseif ($row["TOTALUSED"] > 0) { $rowclass = 'bgred'; } elseif ($row["REMAIN"] < 0) { $rowclass = 'bgred'; } else { $rowclass = 'bgblack'; } echo '<tr class="' . $rowclass . '"> // </tr>';
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง