<!DOCTYPE html> <html> <head> <meta charset="utf-8"> <meta http-equiv="X-UA-Compatible" content="IE=edge"> <meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1"> <title>...</title> <link href="css/bootstrap.min.css" rel="stylesheet"> <link href="css/style.css" rel="stylesheet"> <script src="js/jquery.min.js"></script> <script src="js/validator.min.js"></script> </head> <body> <div id="wrapper"> <div class="overlay"></div> <h1>...</h1> <style> h1{ margin-top:0; padding: 20px; background-color: #095528; color:white; text-align: center; } .sidebar-wrapper{ color: white; } </style>
<?php // Development connection date_default_timezone_set("Asia/Bangkok"); $databaseHost = 'localhost'; $databaseName = 'check'; $databaseUsername = 'root'; $databasePassword = '1234'; // remote Database connection // $databaseHost = '#####'; // $databaseName = '#####'; // $databaseUsername = '#####'; // $databasePassword = '###############'; try { $conn = new PDO('mysql:host=' . $databaseHost . ';dbname=' . $databaseName . '', $databaseUsername, $databasePassword); } catch (PDOException $e) { echo $e->getMessage(); } // echo "Connection is there<br/>"; $conn->setAttribute(PDO::ATTR_ERRMODE,PDO::ERRMODE_EXCEPTION); ?>
หรือ บรรทัด 27 $conn->exec("set names utf8");
เพื่อความปลอดภัยของเว็บบอร์ด ไม่อนุญาติให้แทรก แท็ก [img]....[/img] โดยการอัพโหลดไฟล์รูปจากที่อื่น เช่นเว็บไซต์ ฟรีอัพโหลดต่าง ๆ อัพโหลดแทรกรูปภาพ ให้ใช้บริการอัพโหลดไฟล์ของไทยครีเอท และตัดรูปภาพให้พอดีกับสกรีน เพื่อความโหลดเร็วและไฟล์ไม่ถูกลบทิ้ง